Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?

Thị trường hàng hóa phái sinh đã có mặt lâu đời trên thế giới nhưng kênh đầu tư này chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Kênh đầu tư này đã được nhà nước quy định trong Luật Thương mại và Nghị định 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2019 của Chính phủ.

Đầu tư hàng hoá phái sinh là kênh kiềm tiền hai chiều, tạo nên sự linh hoạt và giúp các nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro. Kênh đầu tư này sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn so với chứng khoán phái sinh như sau:

dau-tu-hang-hoa-phai-sinh

dau-tu-hang-hoa-phai-sinh

dau-tu-hang-hoa-phai-sinh

dau-tu-hang-hoa-phai-sinh

dau-tu-hang-hoa-phai-sinh

dau-tu-hang-hoa-phai-sinh


Đa dạng mặt hàng gồm nông sản, nguyên liệu công nghiệp, năng lượng, kim loại có nhiều kỳ hạn khác nhau. Nhà đầu tư có thể lựa chọn giao dịch sao cho phù hợp với từng mục tiêu và số vốn.

Đảm bảo tính minh bạch cực cao. Thị trường đầu tư hàng hóa phái sinh liên thông với những thị trường hàng hóa phái sinh trên toàn thế giới, do đó thanh khoản, khối lượng, giá trị giao dịch là cực lớn. Do đó, nhà đầu tư sẽ không gặp hiện tượng đè giá, làm giá như ở một thị trường còn nhỏ như thị trường chứng khoán Việt Nam.

Cở sở của hàng hóa phái sinh là giá của các mặt hàng nên giá trên thị trường phái sinh là giá thật.

Thanh toán bằng đô la Mỹ ( USD ). Hiện nay đồng VNĐ rất yếu so với USD, 1$= 23k VNĐ nên chỉ cần nhà đầu tư có những lệnh rất nhỏ cũng có thể đêm lại một mức lợi nhuận đáng kể.

Mức thuế, phí thấp và cố định. Tất cả các mức phí, thuế cho 1 slot chỉ 350k. Do đó, dù nhà đầu tư lời 1 triệu hay 10 triệu thì phí thuế chỉ là 350k. Không mất phí qua đêm, không mất phí đòn bẩy, không thanh toán lãi lỗ ngay trong ngày là những lợi thế khác từ thị trường này.

Nhân viên hỗ trợ theo số 0913.79.26.46 của Gia Cát Lợi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả