Đầu tư hàng hóa phái sinh cần lưu ý vấn đề gì?

Đầu tư hàng hoá phái sinh là hoạt động đầu tư được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Kênh đầu tư này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như ký quỹ thấp, thanh khoản cao, giao dịch hay chiều, tính linh hoạt cao… Tuy nhiên, trước khi tham gia phiên giao dịch, các nhà đầu tư hãy lưu ý những vấn đề sau đây.

Giao dịch hàng hóa phái sinh về bản chất là giao dịch số lượng lớn hàng hóa trong tương lai với giá bán đã được định trước vào thời điểm hiện tại. Trước khi tham gia, nhà đầu tư nên chọn chủ đề mà mình quan tâm, sau đó theo dõi thị trường và hiểu rõ hơn về mặt hàng. Càng hiểu rõ về mặt hàng, nhà đầu tư sẽ càng có phán đoán đúng về xu hướng giá của mặt hàng đó.






Kênh đầu tư này đặc biệt ở chỗ, nhà đầu tư vẫn có lời dù mặt hàng có giá tăng hay giảm, tuy nhiên, phải đảm bảo mở và đóng lệnh đúng thời điểm, có thể xác định được xu hướng giá của hàng hóa. Những yếu tố trong hợp đồng tương lai như khối lượng, giá cả, chất lượng đều đã được Sở giao dịch hàng hóa quy định chặt chẽ, đảm bảo tính công bằng cho tất cả các nhà đầu tư.

Hàng hóa phái sinh ra đời nhằm mục đích giúp các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận chênh lệch giá hàng hóa và đầu tư hiệu quả, lâu dài.

Tham khảo những loại hợp đồng phái sinh bao gồm hợp đồng quyền chọn, hợp đồng tương lai, hợp đồng hoán đổi, hợp đồng kỳ hạn.

Hãy liên hệ đến Gia Cát Lợi theo số 0913.79.26.46 chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?