Mô hình mút xốp tạo không gian sự kiện hoành tráng

Để sự kiện trở nên thu hút và hấp dẫn, người tổ chức sự kiện phải chú trọng sự hoành tráng của sự kiện và sự hiện diện của mô hình mút xốp sẽ giúp họ hoàn thành mong muốn dễ dàng và tiết kiệm. Nhờ có mô hình, sự kiện trở nên hoành tráng và mới lại như thế nào?


Sự kiện hoành tráng không thể thiếu mô hình mút xốp

Phong cách trang trí phù hợp theo chủ đề sự kiện và yêu cầu của khách hàng luôn cần thiết trong bất kỳ sự kiện nào như hội nghị, sự kiện, year end party, lễ kỷ niệm, buổi ra mắt sản phẩm, hội chợ triển lãm, lễ khai trương v.v.. Người tham dự sẽ rất ấn tượng trong không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và mô hình mút xốp sự kiện hoành tráng sẽ là một trong những nhân tố gây nên sự ấn tượng đó đối với người tham dự.
Làm mô hình càng lớn, độ hoành tráng của sự kiện sẽ càng lớn và tạo nên sức hút mạnh liệt với bất kỳ ai tham gia sự kiện. Bạn có thể đặt làm mô hình mút xốp tại Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo mô hình mút xốp theo yêu cầu. Thông thường, Khách hàng sẽ gửi đến chúng tôi:
Hình ảnh cần thiết kế mô hình mút xốp - ảnh thiết kế 3D hoặc ảnh thật
Yêu cầu về màu sắc của mô hình



Kích thước của mô hình
Những yêu cầu đặc biệt khác như: có cần gia công hay không, có ngồi được hay không?...
Dựa vào những yêu cầu trên, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể loại mô hình mút xốp mà Khách hàng nên ưu tiên sử dụng. Từ đó, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cũng như chiết khấu nếu có.
Những mô hình mút xốp đẹp mắt luôn tạo ấn tượng tốt trong hầu hết các khu vực tốt chức sự kiện bởi vì độ hoành tráng và chân thực của nó. Bạn cần tạo ra không gian chụp ảnh lưu niệm để Khách hàng ghi nhớ về sự kiện và sẽ không có gì hoàn hảo hơn một mô hình biểu tượng cho sự kiện đó.

Địa chỉ nhận làm mô hình mút xốp uy tín


Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt là một trong những đơn vị điêu khắc mô hình mút xốp cho các sự kiện, lễ hội, tết, noel, halloween. Chúng tôi sẽ cắt gọt các mô hình trang trí trên chất liệu Mút xốp trên hình khối theo mẫu thiết kế 3D đã thỏa thuận.
Nhằm tạo cho mô hình bạn trở nên đặc biệt ấn tượng, chúng tôi tạo hình, khắc gọt thủ công và có yếu tố máy móc bổ trợ. Nếu bạn cần một sản phẩm đơn giản hay tỉ mỉ, bạn nghĩ đến các nghệ sĩ tạo hình với kinh nghiệm, tay nghệ vững vàng.
Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế phần chân đế có thể đứng riêng biệt cho quá trình bài trí/sắp xếp diễn ra nhanh chóng và giúp người dùng trang trí mô hình thuận tiện nhất.
Liên hệ đến Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để được hỗ trợ tốt hơn nhé!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn
Web: mohinhmutxop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?