Cách sử dụng máy xông khí dung


Máy xông khí dung là một trong những thiết bị hỗ trợ chữa trị bệnh đường hô hấp vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng máy tốt nhất, bạn nên tham khảo qua các vận hành máy như sau:
Quy trình vận hành máy
B1. Chọn vị trí có bề mặt vững chãi để đặt máy xông khí dung sau đó, lắp ráp các bộ phận và nối máy với nguồn điện theo hình ảnh trong hướng dẫn sử dụng.
B2. Rửa sạch tay, dùng nước sát khuẩn càng tốt. Sau đó dùng ống nhỏ giọt hoặc ống tiêm sạch lấy thuốc đổ vào cốc đựng thuốc có kèm sẵn theo bộ thiết bị. Lượng dịch trong buồng đựng thuốc hơn 2,5 ml là hiệu quả nhất. Bạn có thể bổ sung nước muối sinh lý 0,9% để lượng dịch lên đến 2,5 ml nếu lượng thuốc dùng không đủ.
B3. Đổ thuốc vào xong thì đậy nắp cốc thuốc lại. Gắn mặt nạ hoặc ống thở miệng vào phần trên của cốc thuốc. Phần dưới của cốc gắn với ống dẫn khí với máy nén khí.
B4. Bật thử máy xông khí dung để kiểm tra khả năng sương phun của máy.
B5. Để người cần chữa trị ngồi thẳng lưng để phổi được giãn ở mức tối đa nhằm điều trị hiệu quả hơn. Điều chỉnh mặt nạ và chỉnh dây thắt, tư thế đeo sao cho vừa khít mặt.
Người bệnh cần thở sâu và chậm qua miệng, tốt nhất là nín thở trong khoảng 2-3 giây trước mỗi lần thở ra, để thuốc có thể lắng đọng trong đường hô hấp.
Lưu ý, nếu trong thời gian sử dụng máy xông khí dung mà thấy bệnh nhân có biểu hiện chóng mặt hoặc bồn chồn thì ngừng dùng trong khoảng 5 phút. Nếu cảm giác bồn chồn và chóng mặt vẫn tái diễn trong những lần điều trị tiếp theo thì cần thông báo cho bác sĩ. Có thể bạn sẽ cần điều chỉnh liều hoặc thay thuốc.
Thời gian dùng máy xông khí dung thường là 5 -10 phút, tối đa là 15 phút.
Hãy liên hệ đến Siêu Thị Y Tế để sử dụng loại máy xông khí dung tốt nhất - (028) 7309 44 99 - 0985 9999 29.
Đọc thêm: máy đo huyết áp

may-xong-khi-dung
Thêm chú thích

may-xong-khi-dung

may-xong-khi-dung

may-xong-khi-dung
Thêm chú thích

may-xong-khi-dung

may-xong-khi-dung


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?