Tầm quan trọng của thiết kế 3D với mô hình mút xốp

Những mô hình mút xốp sẽ đem lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho người xem, và để làm được điều đó, trước tiên chúng tôi cần lên bản thiết kế 3D. Thiết kế càng tốt, sản phẩm càng ấn tượng. Hãy cùng Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt tham khảo những nội dung sau nhé!


Thiết kế 3D quan trọng như thế nào đối với mô hình mút xốp?

Sau khi gặp gỡ khách hàng để hiểu nhu cầu cụ thể của họ, chúng tôi bắt đầu xây dựng các yếu tố thiết kế chính để tạo ra các thiết kế 3D chi tiết. Để thiết kế 3D tốt, nhân viên của chúng tôi đã được trao dồi nhiều trong trường đại học mỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm họ rất thành thạo và chuyên nghiệp.
Một số thiết kế 3D cho mô hình mút xốp thú vị nhất là mô hình nhân vật và đạo cụ. Đội ngũ thiết kế lành nghề của chúng tôi kết hợp chuyên môn của họ với các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp để tạo kỹ thuật số cho các nhân vật 3D. Những thiết kế 3D ấn tượng này có thể được chuyển đổi thông qua điêu khắc mút xốp và cắt cùng với khả năng in 3D mới thành các nhân vật và đạo cụ yêu thích của bạn.


Nhìn thấy các nhân vật yêu thích hiện ra với mô hình mút xốp to lớn ngoài đời sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy tưởng tượng một mô hình nhân vật cao 5 mét Batman, Iron Man hoặc Wonder Woman tại một hội nghị có những người hâm mộ; một cuộc triển lãm khủng long đồ sộ tại bảo tàng; đạo cụ phim bắt mắt và các mô hình hoạt hình 3D như Bugs Bunny, Homer Simpson và Buzz Lightyear tại công viên hoặc Master Chief, Commander Shepherd và Lara Croft tại một hội nghị trò chơi. Nhóm của chúng tôi cũng thiết kế các mô hình mút xốp triển lãm thương mại cho doanh nghiệp, nhà thờ hoặc nhóm và nền selfie của bạn cho các sự kiện lớn nhỏ tại TPHCM.

Chi phí làm mô hình mút xốp


Chi phí mô hình mút xốp dựa trên khối lượng vật liệu (kích thước của mô hình), loại vật liệu, thời gian cần thiết để tạo ra thiết kế 3D, gia công, thời gian sản xuất, cũng như các yếu tố cụ thể khác. Mỗi mô hình được đặt giá thầu riêng và cách tốt nhất để xác định chi phí là liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi đặt giá thầu cho mô hình của bạn cụ thể hơn.
Liên hệ ngay Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt nhé!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn
Web: mohinhmutxop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?