Địa chỉ làm mô hình mút xốp đẹp ở đâu TPHCM?


Mô hình mút xp sẽ là lựa chọn tốt cho bất kỳ ai muốn sở hữu vật dụng trang trí đẹp mắt, hiệu quả trong chiến lược quảng cáo, marketing và gây sự chú ý đến khách hàng trong những sự kiện. Bạn biết gì về mô hình này, hãy tìm hiểu ngay cùng Dịch vụ Mỹ Thuật Tân Việt ngay sau đây nhé! Và đừng quên liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mô hình.

Tìm hiểu về mô hình mút xốp trước khi đặt làm


Các loại mút xốp làm mô hình:
Có nhiều loại xốp khác nhau: loại nén foamboard, xốp, hoặc bọt. Chúng có đặc tính là rất nhẹ và dễ gia công nên thường được sử dụng làm các mô hình lớn nhỏ. Tùy theo tính chất mô hình mà đơn vị làm mô hình mút xốp sẽ cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và giá tiền. Với công nghệ cắt gọt mút xốp tiên tiến, Dịch vụ Mỹ Thuật Tân Việt đảm bảo mang lại mô hình có đường nét cắt gọt mịn màng không nham nhỡ. Giải pháp sử dụng máy cắt bằng nhiệt sẽ là lựa chọn tốt cho những mô hình lớn. Một hạn chế khác cần lưu ý là xốp có thể bị biến dạng khi tiếp xúc với hóa chất hoặc dung môi hòa tan.
Ưu điểm của mô hình mút xốp là gì?



Mô hình bằng chất liệu mút xốp có không những có ưu điểm của gỗ, mà còn có ưu điểm khác mà gỗ không có. Sản phẩm này có khả năng chịu được nước, không bị mối mọt, không bắt lửa,... dễ cắt và tạo hình, giá thành lại rẻ nên được ứng dụng phổ biến trong ngành nghề quảng cáo trang trí nội ngoại thức hiện nay.
Các loại sơn thường dùng khi làm mô hình mút xốp như:
sơn xịt cầm tay ( ATM, NIPPON)
sơn pha công nghiệp (BẠCH TUYẾT)
sơn chịu nhiệt, sơn chuyên dụng (samurai)
sơn mô hình chuyên dụng: acrylic, sơn dầu

Đơn vị làm mô hình mút xốp chuyên nghiệp


Là một trong những đơn vị làm mô hình mút xốp chuyên nghiệp tại TPHCM, Dịch vụ Mỹ Thuật Tân Việt đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật giỏi cùng hệ thống máy móc chuyên nghiệp sẽ sáng tạo nên những mô hình đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu trưng bày hoặc trang trí của người dùng. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Liên hệ ngay Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt nhé!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn
Web: mohinhmutxop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?