Trang trí mô hình mút xốp để lễ tết thêm tưng bừng


Không gian cửa hàng náo nhiệt trong những ngày lễ tết sẽ thu hút số lượng lớn khách hàng đến tham khảo sản phẩm. Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp trang trí nào phù hợp, hãy lựa chọn mô hình mút xốp. Những mô hình đẹp mắt và chân thực sẽ giúp bạn trang trí không gian ấn tượng hơn. Hãy tham khảo ngay nhé!

Làm mô hình mút xốp trang trí lễ tết

Để thu hút khách hàng thành công trong những ngày lễ tết sắp tới, bạn nên chuẩn bị những vật dụng trang trí cần thiết cho cửa hàng. Mô hình mút xốp - Mo hinh mut xop sẽ là lựa chọn độc đáo cho lần trang trí tới của cửa hàng. Một cửa hàng nhỏ nhưng vẫn có thể thu hút được đông đảo mọi người nhờ việc tạo ấn tượng với trang trí độc đáo, lung linh. Ngày lễ tết thì việc trang trí này càng cần phải thực hiện tỉ mỉ hơn vì ngày đó còn có cả khách mời nữa.
Bạn nên sử dụng mô hình mút xốp để mang lại vẻ đẹp chân thật. Phần thiết kế không gian chính của cửa hàng chú trọng backdrop nêu rõ chủ đề sự kiện, có thêm thông tin đơn vị tổ chức và logo đi kèm; có thể sắp xếp các pano chữ A để tiện việc bố trí và thu hút người xem; nên bố trí các banner quảng cáo của nhà tài trợ xen kẽ để làm không gian bớt trống trải…

Ưu điểm:
Trong lượng mô hình nhẹ, dễ dàng tạo hình, vận chuyển;
Giá thành của sản phẩm mô hình mút xốp rẻ hơn so với các loại mô hình bằng các chất liệu khác;
Thời gian thi công nhanh chóng,giảm thiểu chi phí nhân công, chi phí phát sinh.
Đội ngũ thiệt kế xuất thân là những cựu sinh viên của trường đại học Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, những người “nghệ sĩ” của Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt sẽ giúp bạn sở hữu những mô hình ấn tượng đạt hiệu quả trang trí cao cho không gian sinh nhật như bạn mong đợi.

Mô hình mút xốp noel


Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những ông già noel, cây thông noel, quả châu noel khổng lồ,  cỗ xe ông già noel, xe tuần lộc, mô hình xe tuần lộc,  mô hình ngôi nhà tuyết,  mô hình gấu bắc cực, mô hình chim cánh cụt, chữ merry chistmas hay hoa tuyết bằng xốp đủ mọi kiểu dáng với giá cực rẻ, hàng mô hình mút xốp cực đẹp sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
Do đó hãy tạo ra những mô hình mút xốp độc đáo làm điểm nhấn không gian nhằm thu hút khách hàng hoặc công nhân viên nhé!
Liên hệ ngay Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt và bạn sẽ có ngay những sản phẩm chất lượng giá tốt.
LIÊN HỆ CÀNG SỚM GIÁ CÀNG ƯU ĐÃI NHÉ!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn
Web: mohinhmutxop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?