Không khí sinh động hơn với mô hình mút xốp


Làm những mô hình mút xốp cho những cửa hàng hoặc nhà ở, văn phòng vào những dịp lễ tết sắp tới sẽ mang lại không gian ấm cúng, sôi động và tràn ngập không khí lễ hội. Đừng để không gian kinh doanh của bạn tẻ nhạt trong khi mọi thứ đang trở nên tưng bừng trong những ngày lễ nhé!

Khuấy động không khí với mô hình mút xốp sinh động

Mô hình mút xốp trang trí đẹp được làm từ những khối mút xốp trong vào các khuôn có hình dạng và kích thước khác nhau. Tuỳ theo yêu cầu ứng dụng vào sản xuất mà tạo các loại foam khác nhau. Mút xốp (Polyurethane) không gây kích thích đối với phần lớn các loại dị ứng và không có mùi, đồng thời giảm khả năng xuất hiện rêu hay nấm mốc nhờ cấu trúc bọt khí.
Mô hình mút xốp trang trí được làm từ chất liệu mút xốp phải qua các giai đoạn cụ thể như sau :
Đẽo, gọt, tạo hình mô hình trang trí từ mút xốp
Làm láng bề mặt mút xốp
Phủ vải gia cố và định hình sản phẩm
Phủ lớp bột tạo bề mặt

Sơn vẽ, lắp ráp phụ kiện (nếu có)
Giao hàng
Bắt đầu từ một thiết kế và (hoặc) ý tưởng về không gian, mô hình mút xốp phổ biến hay bất kỳ một mô tả nào để bạn muốn nó trở nên đặc biệt hơn. Sản phẩm chúng tôi cung cấp vô cùng đa dạng và không giới hạn về phong cách cho bạn.
Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt  chú trọng vào yếu tố môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nghệ nhân – họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm cũng khả năng thẩm mỹ cao, mong muốn thiết kế cho bạn các sản phẩm mô hình mút xốp giáng sinh độc đáo, chất lượng cũng như tư vấn, thiết kế các mô hình mút xốp trang trí lớn, hoành tráng.
Mời bạn xem thêm: Mút xốp mô hình khai trương
Hãy liên hệ ngay đến Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt nếu bạn cần mô hình mút xốp nhé!

Đơn vị làm mô hình mút xốp đẹp tại TPHCM


Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt chuyên cung cấp mô hình mút xốp trang trí tết, sự kiện như con chuột bằng xốp, thỏi vàng bằng xốp, đồng xu vàng trang trí tết , bánh chưng bằng xốp, bánh tét, quả dưa hấu bằng xốp, chữ chúc mừng năm mới … bằng mút xốp, thạch cao, composite và nhiều phụ kiện phục vụ trang trí xuân Canh tý 2020.
Với những dịch vụ bán sỉ, bán lẻ, cung cấp mô hình con chuột xốp linh vật của năm 2020. Dịch vụ tạo hình mút xốp theo yêu cầu đa dạng về kiểu dáng, kích thước phù hợp với tất cả những nhu cầu trang trí cho các Trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cafe, Shop…
LIÊN HỆ CÀNG SỚM GIÁ CÀNG ƯU ĐÃI NHÉ!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn
Web: mohinhmutxop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?