Mô hình mút xốp có bền chắc không?


Bạn sẽ tìm thấy những mô hình mút xốp chắc chắn, có thời gian sử dụng dài khi hợp tác cùng đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt sẽ là một trong những lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu mô hình đẹp mắt và ấn tượng với chi phí tốt nhất.

Thời gian sử dụng của mô hình mút xốp

Mô hình mút xốp – mo hinh mut xop rất chắc chắn có thể để lâu đến 5 tháng hoặc nếu có thêm phần gia công thì thời gian sử dụng kéo dài hơn nữa tùy theo từng loại mô hình.
Chất liệu Mút xốp (polyfoam) thường được dùng làm đệm, cách nhiệt, chống va đập sản phẩm. Nhưng hiện nay, trong lĩnh vực quảng cáo, trang trí sự kiện ngắn ngày thường sử dụng các mô hình, tượng trang trí bằng chất liệu này vì giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh chóng.
Quy trình sản xuất mô hình mút xốp theo yêu cầu :
Khắc, gọt tạo hình sơ bộ sản phẩm mút xốp
Tạo hình hoàn chỉnh sản phẩm mô hình mút xốp theo bản vẽ

Gia cố mô hình bằng lớp vải, sợi
Phủ lớp bộ gia cố chắc chắn mô hình xốp
Sơn vẽ và hoàn thiện sản phẩm
Vào những mùa lễ lớn thì các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp… đều muốn tận dụng những cách trang trí theo chủ đề lễ khác nhau. Đây cung là bước quảng cáo hữu dụng và quạn trọng, khi trang trí bắt mắt sẽ thu hút nhiều người để ý.
Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt chuyên làm sản phẩm mô hình mút xốp nhằm trang trí noel, lễ tết, sự kiện, kiến trúc,… giúp không gian thêm phần rực rỡ, nổi bật, có một không hai, tạo ấn tượng khó quên. Thích hợp cho những khách hàng nào muốn quảng bá thương hiệu như showroom quảng cáo. Các thiết kế noel, trang trí noel đề phù hợp, hài hòa, trang nhã với những đường nét tinh tế của mô hình mút xốp.

Những điều cần biết về chất liệu mút xốp


Có nhiều loại xốp khác nhau: loại nén foamboard, xốp, hoặc bọt. Chúng rất nhẹ và dễ gia công nên thường được sử dụng làm khối trong giai đoạn phát thảo, thăm dò. Nhưng hạn chế của chúng là cần những lưỡi dao sắt bén để cắt nếu không kết quả thu được là các bề mặt nham nhở thảm hại. Có 1 giải pháp khác là sử dụng máy cắt bằng nhiệt. Một hạn chế khác cần lưu ý là xốp bị biến dạng khi tiếp xúc với hóa chất hoặc dung môi hòa tan như xăng, dầu nên hầu như không thể thay đổi màu sắc của chúng,
Hãy liên hệ Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu mô hình chất lượng nhất!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn
Web: mohinhmutxop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?