Mô hình mút xốp trang trí halloween ấn tượng


Halloween đến mà bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm trang trí nào thì thật không tốt chút nào. Vậy thì hãy tìm ngay đến Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt và sử dụng mo hinh mut xop trang trí halloween nhé. Không gian của bạn chắc chắn sẽ trở nên ấn tượng và mới lạ ngay chỉ với những mô hình bằng mút xốp chân thực.


Địa chỉ cung cấp mô hình mút xốp trang trí halloween ấn tượng giá cực ưu đãi

Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt - Chuyên thiết kế, thi công, sản xuất mô hình mút xốp, trang trí noel, trang trí tết, trang trí halloween, trang trí lễ hội, trang trí sự kiên, trang trí cafe, quán bar, thiết kế sân khấu, thiết kế đạo cụ phim, dàn dựng phim trường, vẽ tranh tường, sản xuất mô hình quảng cáo, event, điêu khắc tượng....
Giá thành bán lẻ cố định – Mức giá sỉ ưu đãi
Tất cả các khung giá đều được niêm yết trên website của chũng tôi là giá bán lẻ. Quý khách hàng nếu là tổ chức/cty có nhu cầu cao hơn có thể liên hệ trực tiếp với Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để được nhận mức giá ưu đãi, chiết khấu riêng biệt.
Sản phẩm mô hình mút xốp với kết cấu đảm bảo trong thời gian sử dụng

Sử dụng nguyên liệu xốp có mật độ hạt từ 12-15kg/m3, đối với một số mô hình mút xốp cụ thể được gia cố bằng vật liệu đảm bảo độ cứng khác trợ lực.


Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế phần chân đế có thể đứng riêng biệt cho quá trình bài trí/sắp xếp diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Bằng những kỹ thuật và nguyên vật liệu độc quyền, các sản phẩm mô hình mút xốp của Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt không những đẹp mà còn bền chắc, không dễ gãy vỡ như các sản phẩm mút xốp thông thường khác.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những tác phẩm mô hình mút xốp đẹp, thời gian thi công nhanh, giá cả hợp lý.
Mời bạn xem thêm: Mút xốp mô hình khai trương

Nên chọn biểu tượng nào khi làm mút xốp halloween?


Halloween không phải là một ngày lễ truyền thống của dân Việt. Tuy nhiên nó là ngày lễ của thế giới, nổi tiếng với hình thức hóa trang theo lối “horror”.
Biểu tượng của ngày lễ Halloween là trái Bí Ngô được khoét rỗng ruột, điêu khắc các khuôn mặt đa cảm xúc, hoặc bất kỳ hình ảnh nào.
Tiếp đó có thể kể đến các mô hình phổ biến trong ngày lễ này bao gồm: Con dơi, Nhện, Phù thủy, Quan tài, Thánh giá, bộ xương, mặt nạ…
Đến ngay với Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt và làm mô hình mút xốp ấn tượng giá tốt!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com

Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?