Lên ý tưởng sinh nhật đẹp với mô hình mút xốp


Là một trong những công cụ hỗ trợ hữu ích cho trang trí sự kiện, mô hình mút xốp luôn đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Hiện tại bạn đang chuẩn bị lên ý tưởng cho buổi tiệc sinh nhật hoành tráng như lại thiếu một nhân tố nào đó để không gian thêm sinh động? Hãy đến với Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt.

Mô hình mút xốp – mang lại không khí sinh động cho buổi tiệc sinh nhật

Bạn nên sử dụng mô hình mút xốp để mang lại vẻ đẹp chân thật cho bữa tiệc sinh nhật. Phần thiết kế sân khấu chú trọng backdrop nêu rõ chủ đề của buổi tiệc, nhân vật chính và hình ảnh đi kèm; Kèm thêm những mô hình sinh động cho không gian bớt trống trải.
Kế đến, hãy lên ý tưởng màu sắc và chủ đề: Đơn giản hơn là các bạn lên ý tưởng màu sắc chung cho buổi tiệc, nếu các vật trang trí, phông nền mang cùng tông màu thì chắc chắn sẽ đẹp hơn. Các tông màu đều có thể sử dụng, với các bạn gái thường là hồng, tím, vàng, với các bạn trai thường chọn tông xanh lá, xanh biển... và đặt làm mô hình mút xốp cùng màu.

Ngày trước, tiệc sinh nhật hay đám cưới được bày trí khá đơn giản với màu sắc đơn điệu như sắc đỏ, vàng, xanh,... Ngày nay, chất lượng cuộc sống được nâng cao kèm theo nhiều yêu cầu hơn cho một bữa tiệc: phải có phông nền đẹp để chụp ảnh, bàn gallery phải được trang trí nhiều vật dụng và bánh kẹo. Tông màu của những bữa tiệc cũng được thay mới như các tông màu pastel nhẹ nhàng, màu gold sang trọng. Bong bóng không còn đơn thuần là hình tròn nữa mà phải có nhiều hình dạng hơn như bóng chữ, bóng số,… Ngoài ra, nhiều người bắt đầu dùng đến mô hình mút xốp để tạo nên những phong cách mới mẻ và độc đáo hơn.
Làm mô hình mút xốp xinh đẹp ở đâu? đến ngay Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt nhé!
Mời bạn xem thêm: Mút xốp mô hình khai trương

Ưu điểm của mô hình mút xốp là gì?


Ưu điểm:
Mô hình mút xốp có trọng lượng mô hình nhẹ, dễ dàng tạo hình, vận chuyển;
Giá thành của sản phẩm mô hình mút xốp rẻ hơn so với các loại mô hình bằng các chất liệu khác;
Thời gian thi công nhanh chóng,giảm thiểu chi phí nhân công, chi phí phát sinh.
Ngoài việc trang trí sinh nhật, bạn còn có thể dùng mô hình mút xốp để trang trí tiểu cảnh, sấn khấu, góc chụp ảnh… cho hộ gia đình, quán cafe, cửa hàng, shop, nhà hàng, khách sạn, công ty ... phục vụ các chương trình quảng cáo, sự kiện, lễ hôị, mở bán, tranh điêu khắc trên xốp, tranh 3d mô hình, cổng chào mô hình, mô hình điêu khắc tranh tường phục vụ studio, phim trường trong khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Liên hệ ngay Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để được tư vấn tốt hơn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT
Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM
Email : dieukhactanviet@gmail.com
Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
Website :   mohinhmutxop.vn
Mời bạn xem thêm: noi that dep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng máy xông khí dung

Đầu tư hàng hóa phái sinh – công cụ tài chính hiệu quả

Vì sao kênh đầu tư hàng hóa phái sinh hấp dẫn 2020?